เก็บเงินรอ! ข่าววงในเผย Apple เตรียมปล่อย New MacBook Air 11.6″ และ iPod touch ใหม่ปลายปี!

mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

และแล้วก็มาถึงคิว MacBook Air จนได้สำหรับข่าวเกี่ยวกับการอัพเดทแบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด โดย digitimes.com ได้รายงานว่าการอัพเดทน่าจะมาในช่วงปลายปี 2010 นี้ ซึ่งที่คาดการณ์กันใว้ก็คือตัว MacBook Air รุ่นใหม่จะมาพร้อมขนาดจอ 11.6″ เท่านั้นซึ่งเล็กกว่ารุ่นปัจจุบันที่มีขนาด 13.3″ และนั่นทำให้ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักเบาขึ้นอีก (จากเดิมที่หนักเพียง 1.36 กก.) รวมถึง CPU ที่อาจจะหันไปใช้ชิปตระกูล i ของ Intel (เป็นไปได้ว่าอาจจะ i3 หรือ i5) และด้านรูปร่างหน้าตาก็คาดว่าจะออกแบบมาให้เข้ากับไลน์ของ NoteBook ปัจจุบันที่เน้น Unibody เต็มรูปแบบ (ที่พอจะเดาได้ก็คืออาจจะใช้ขอบจอกระจกสีดำเหมือนตระกูล MacBook Pro) และตัววัสดุที่น่าจะยังเป็นอลูมิเนียมเหมือนเดิม

ยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อเรายังได้รับข่าวเกี่ยวกับ iPod touch จาก Digitimes ด้วยว่า iPod touch รุ่นต่อไปจะมาพร้อมกับกล้อง 3.2M Pixel ซึ่งสามารถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ แถมยังจะใช้ Apple A4 Chip เหมือนที่ใช้ใน iPhone 4 อีกด้วย ซึ่งกำหนดการของ iPod touch ก็น่าจะมาในช่วงไม่กี่เดือนนี้

งานนี้สำหรับใครที่เคยเล็ง Netbook เล็กๆ แต่กลับซื้อไม่ลงเพราะไม่แรงและสวยพอ อาจจะต้องเก็บเงินรอ MacBook Air รุ่นใหม่กันแล้วครับ แบร่..

AttachmentSize
mba.jpg12.43 KB
killpitak's picture
202
posts

พี่จีน

เรื่องแบบนี้พี่จีนแกเจ๋งอยุ๋แล้วครับ ประชากรเค้าเยอะขนาดนั้น ไม่รู้สร้างคนปลอมด้วยหรือป่าว ถึงเยอะ ห้าๆๆ หัวเราะร่วน

#1
sajiro's picture
1179
posts

รอดูครับ

ยิ้มปากกว้าง ยิ้มปากกว้าง

#2
rsakchai's picture
396
posts

รอชมครับ

แต่ขอใช้ของเก่าให้คุ้มก่อนหละกัน.....ต้องสะกดใจเอาไว้ให้จงหนัก ยิ้มปากกว้าง ยิ้มปากกว้าง ยิ้มปากกว้าง

#3