ใครเคยซื้อ Mac จาก Apple online Thailand มั้ยคะ??

beemahidol's picture
66
posts

มีความสุข มีใครเคยมีประสบการณ์บ้าง เครื่องที่ได้มามีปัญหาหรือเปล่าคะ พอดีสนใจน่ะค่ะ เค้ามีบริการส่งฟรีด้วย อยู่ลพบุรีจะได้ไม่ต้องเข้า กทม. อิ อิ รบกวน Share ประสบการณ์ด้วยจ้า....

someday's picture
13
posts

หมายถึงจาก Apple Store Thailand รึเปล่าครับ?

...หมายถึงจาก Apple Store Thailand รึเปล่าครับ?
ถ้าจาก Apple Store Thailand http://store.apple.com/th ผมเคยซื้อ Macbook Alu ครับ
เค้า Pack ใส่กล่องมาให้อย่างดี เครื่องไม่มีปัญหานะครับ ยังใช้ได้ปกติจนถึงทุกวันนี้ (ซื้อมาประมาณปีครึ่งแล้วครับ)
ยิ้ม

#1
killpitak's picture
202
posts

O/

เครื่องที่ผมใช้ทุกวันนี้ MBP 15" ก็สั่งจาก http://store.apple.com/th เช่นกันครับ เครื่องไม่มีปัญหา แถมได้ลดอีกตั้ง 3 พัน
ใช้เวลาส่ง แค่ 3-4 วัน เจ๋งเลยแหละครับ แบร่..

#2
beemahidol's picture
66
posts

เรื่อง Apple care ล่ะคะ???

แล้วเรื่อง Apple Care เราต้องลงทะเบียนเองใช่มั้ยคะ? รวมทั้งส่งทั่วไทยฟรีด้วยล่ะเปล่าคะ? เคยไปอ่านเจอบอกว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาเคลมได้ภายใน 7 วันด้วยจิงอ่ะเปล่าอะคะ?

#3
ikok's picture
10285
posts

ตอบครับ

AppleCare ลงทะเบียนเองครับ หรือถ้าพนักงานที่ร้านว่างอยู่ ลองขอให้เขาช่วยลงให้เราก็น่าจะได้ แต่เรามาลงเองดีกว่าครับ ยิ้ม เรื่องส่งฟรีจะต้องมียอดซื้อขั้นต่ำที่ 2,000 บาทขึ้นไปถึงจะส่งฟรีครับ (ดูได้จากหน้า store.apple.com/th บริเวณกลางหน้าครับ)

ส่วนเรื่องเปลี่ยนเครื่อง

จากหน้า Sales and Refund Policy ของ Apple ระบุเอาไว้แยกเป็นกรณีได้แบบนี้ครับ

เครื่องใช้งานได้ปรกติ หรือมีปัญหาหลังจากที่เปิดใช้งานครั้งแรกไปแล้ว สามารถคืนได้ภายใน 14 วันปฎิทิน นับจากวันที่ได้รับเครื่อง

For eligible Mac, iPad, iPod, and third-party products, you have up to 14 calendar days from the time you receive your item(s) to initiate a return

อีกกรณีนึงคือ เครื่องมีปัญหาจนไม่สามารถเปิดใช้งานครั้งแรกได้ (Dead On Arrival: DOA) สามารถทำการคืนเครื่องได้ภายใน 30 วันที่ออกใบ invoice ครับ (เขาจะส่งให้ทางอีเมล์ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ให้เอาวันที่ในนั้นเป็นเกณฑ์ครับ)

An Apple-branded hardware product is considered DOA if it shows symptoms of a hardware failure, preventing basic operability, when you first use it after opening the box. If you believe that your product is DOA, please call AppleCare Technical Support at 1-800-APL-CARE (1-800-275-2273) within 30 calendar days of the invoice date

#4
gigaray's picture
35
posts

สั่ง online เหมือนกัน

สั่ง online เหมือนกัน education store ลดได้อีก แล้วแต่รุ่น

#5
beemahidol's picture
66
posts

ขอบคุณมากกกค่ะ

ยิ้มปากกว้าง

#6