แว่วมาว่า Apple อาจยกเลิกการวางขาย iPhone 4 สีขาว!?

mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

จากการประกาศเลื่อนกำหนดการวางขาย iPhone 4 สีขาวครั้งล่าสุดของ Apple ไปเป็นช่วงประมาณมีนาคมปีหน้า ทำให้เกิดคำถามและข้อสงสัยรวมถึงประเด็นต่างๆ ตามมาอีกมากมาย และล่าสุดก็มีข้อมูลที่น่าตกใจว่า Apple อาจจะไม่ใช่แค่เลื่อนการจำหน่ายเพียงอย่างเดียว แต่อาจจะถึงขั้นยกเลิกการวางขายไปเลยด้วย

เว็บไซต์ boygeniusreport.com ได้อ้างว่าได้รับข้อมูลบางอย่าง ที่ทำให้ต้องตีความการเลื่อนวางจำหน่าย iPhone 4 สีขาวของ Apple ไปอีกแบบ โดยพวกเขาได้ยินมาว่า ในความเป็นจริงแล้ว Apple ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวเครื่องสีขาวออกมาด้วยซ้ำ และยังตั้งสมมุติฐานใว้ด้วยว่า Apple ไม่น่าจะปล่อยสินค้า iPhone ใดๆ ออกมาในช่วงก่อนที่จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงราวๆ มิถุนายนของทุกปี เพราะจะดูใกล้กันเกินไป

และอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจคือทางผู้ดำเนินการผลิตที่แหล่งข่าวติดต่อใว้ยังคงปิดปากเงียบไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ กับเรื่องนี้ และยังไม่ยอมออกมายืนยันด้วยว่าปัญหาความล่าช้าทั้งหมดมาจากกระบวนการผลิต ดังนั้นปัญหาความล่าช้านี้น่าจะมีอะไรอย่างที่อยู่เบื้องหลังก็เป็นไปได้

ดังนั้นใครที่ยังรอเครื่องสีขาวอย่างมีความหวังก็ขอให้ติดตามข่าวกันต่อไป และมาดูกันว่าช่วงใกล้ๆ การวางขายจะมีข่าวอะไรออกมาอีกหรือไม่

ref: boygeniusreport.com

AttachmentSize
white-iphone-4.jpg27.85 KB
sajiro's picture
1179
posts

มีเค้าอยู่บ้างนะครับ

ยิ้ม

#1
Ben's picture
247
posts

จะรอดูต่อไปครับ

ว่างมากวันนี้
เลยขอเอา iPhone5 มาลงยั่วน้ำลายบรรดาหลานๆไปก่อนนะครับ
applications ต่างๆเพียบเลยครับ ยิ้มปากกว้าง
ขำๆ นะครับ ๕๕๕๕๕ ยิ้มปากกว้าง

iphone5.jpg
#2