apple care ของ ipad และขอcomplain

mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

คือเมื่อวานเพิ่งไปซื้อ ipad ที่เซ็นทรัลชลบุรีมาครับ คืออยากจะสอบถามพี่ๆเรื่อง apple careของ. ipad ครับว่ามันมีหรือเปล่า และอีกอย่างขอ complain เกี่ยวกับพนักงานสาขานี้ด้วยครับว่าทำไมเค้าเป็นพนักงานขายแต่ทำไม ไม่มีความรู้เรื่องอะไรเลยถามอะไรก็ไม่รู้ถามapple careก็ไม่รู้ ถามเรื่องการแชร์อินเตอร์เน็ตจากmbpก็ไม่รู้ บอกแค่ว่าทำไม่เป็น ผม งง ไปเลยทำไมสาขานี้เค้ามีการอบรมพนักงานเรื่องต่างๆของmacหรือเปล่าหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในร้าน หลังๆเริ่มเสียความรู้สึกกับพนักงานi studio หลายเรื่องละ

pippo's picture
2469
posts

เอาเป็นว่า

ถ้าต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเสียบ้าง ผมว่าคุณควรจะ

  • เวลาเข้าร้าน iBeat / iStudio ไม่ว่าสาขาไหน ควรมองที่หน้าร้านด้วยว่า iBeat by .... / iStudio by .... ถ้าเจอที่ไหนพนักงานห่วยจำไว้ก่อน ถ้าจะให้ดีถามชื่อพนักงานคนนั้นไว้ด้วยความสุภาพ (ระงับอารมณ์ไว้อย่าให้รู้ว่าเราโกรธ)
  • โทรเข้าไปที่บริษัทแม่ของสาขานั้น ซึ่งก็คือ ไอ้หลังคำว่า by ..... นั่นแหล่ะ เช่น by comseven, by spv group, by uficon etc. แล้วช่วยอธิบายกับเค้าไปว่าพนักงานคนนั้นห่วยยังไง
  • หรือเข้า website ของบริษัทนั้นๆ แล้วไปเขียนข้อความที่คุณต้องการแนะนำ ให้กับเค้าเพื่อให้เค้าได้นำไปปรับปรุงการทำงานของพนักงานให้ดีขึ้น

โดยรวมแล้ววัตถุประสงค์ทั้งหมดก็คือ "การติเพื่อก่อ" ครับ ตราบใดที่ Apple Store Thailand ยังไม่เกิด เราก็ต้องช่วยๆ กันไปก่อนครับ

#1
Nu-eMMa's picture
1837
posts

เซ็นทรัลชลบุรี

ร้าน iBeat หรอค่ะ เอ็มไปบ่อยค่ะ ว่าแต่ พนักงานลักษณะแบบไหนค่ะ น่าจะพอเดาได้ว่าใครนะค่ะ

เซ็นทรัลชลบุรี ใช่ป่ะค่ะ ไม่ใช่ที่พัทยา ใช่ม๊ะ เพื่อความไม่สับสน

#2
ikok's picture
10285
posts

ใจร่ม ๆ ครับ

เรื่องพวกนี้รายละเอียดเยอะมากครับ เขาอาจจะไม่ได้ถูกอบรมมาเฉพาะกิจก็เป็นได้ ยิ้ม

ยินดีด้วยกับ iPad เครื่องใหม่นะครับ

#3
minemind's picture
3876
posts

ถ้าพนักงานที่เราไปถามเค้าไม่ร

ถ้าพนักงานที่เราไปถามเค้าไม่รู้ ก็ถามพนักงานคนอื่นในร้านก็ได้นี่ครับ

#4
mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

ครัับๆๆ

คือที่โมโหเพราะถามพนักงานทั้ง2คนก็ตอบว่าไม่รู้ครับป๋มเลยแอบโมโห

#5
minemind's picture
3876
posts

ใจเย็นๆนะ

แบบนี้ผมก็เคยเจอครับ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ เพราะว่าไม่ค่อยได้หวังอะไรอยู่แล้ว ตอบได้ก็เป็นความรู้ครับตอบไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะผมคิดว่าบางทีอาจจะเป็นผมก็ได้ครับที่ถามคำถามไม่เคลียร์ ทำให้เค้าไม่เข้าใจและอธิบายหรือตอบไม่ได้

ผมเก็บคำถามเดียวกันไปถามที่สาขาอื่นที่ผ่าน

#6
pippo's picture
2469
posts

ผมลองดูใน

Apple Online Store Thailand มี AppleCare iPad นะครับราคา 3300 บาท

http://store.apple.com/th/product/MC593FE/B?mco=MTY3ODQ5OTY

#7