ส่งเครื่องซ่อมกลับมาอาการเดิม

sit19329's picture
25
posts

ผมพึ่งซื้อmbp13"ใช้งานได้2วันพบอาการtrack padมีปัญหาเลือนและมีอาการกะโดด ได้โทรไปที่apple hotlineเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการสร้างaccountใหม่และลองใช้ แต่ก็ยังพบปัญหาจึงโทรไปใหม่ก็ให้ผมลงosใหม่และบอกว่าถ้ายังพบปัญหาแสดงว่าเป็นที่track pad(ใช้เวลา2สัปดาห์) เมื่อพบปัญหาผมจึงได้ไปที่ร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่าย (ผมอยู่ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี) เมื่อวันที่ 1/6/54 ต่อมาผมได้โทรไปสอบถามความคืบหน้าในวันที่9/6/54กับทางร้านที่จัดส่ง ได้ความว่าtrack padเสีย และรออะไหล่จะเข้ามาในวันที่15/6/54 แต่หลังจากนั้นในวันที่11ทางร้านโทรมาแจ้งว่าเครื่องได้แล้วผมจึงงงว่าได้เปลี่ยนอะไหล่รึป่าว แต่ทางร้านบอกว่าเปลี่ยนแล้ว แต่พอกลับมาถึงบ้านใช้งานได้1ชั่วโมงเป็นเหมื่อนเดิม แล้วอย่างนี้หมายความว่าอย่างไร ผมต้องเสียค่าจัดส่ง500บาท ซื้อเครื่องราคาเกือบ4หมื่นได้เครื่องเสียไม่ว่าแต่ซ่อมและไม่หายเสียความรู้สึกมาก

nickoe's picture
4320
posts

คิดว่า

ต้องส่งไปเช็คอีกทีแหละครับ
แต่ผมคิดใจอย่างนึงตรงที่
อยู่ในประกันทำไมต้องมีค่าจัดส่ง

#1
sit19329's picture
25
posts

ผมซื้อที่กทม

ผมซื้อที่กทม ร้านที่สุราษจึงคิดค่าส่งเพราะไม่ได้ซื้อกะเค้า นี่ยังคิดอยู่ว่าส่งอีกเที่ยวต้องเสียเงินอีกรึป่าว

#2
zzero_orezz's picture
221
posts

zero

ถ้าอยู่ในประกัน ผมจะไปร้านที่ซื้อเพื่อขอเคลมเครื่องใหม่ อ่ะนะ หลอน

#3