10.6.8 แปลกๆ แฮะ??

Hikizumi's picture
619
posts

มีใครอัพเวอร์ขั่น..10.6.8..แล้ว มัน เอ๋อๆ.. มั่ง ครับ..ของผมรู้สึกแปลก ..แบบว่า ปิด ความสว่างจอใว้ .. อยู่ดีๆ ก็ สว่าง ขึ้นมาเอง..เปิด งาน..ขึ้นมา ก็ เปิดชื้นงานเก่า ก่อน ที่จะอัพเวอร์ชั่น ขึ้นมาเอง..แล้ว บางที บาร์ด้านบนก็หาย...ว่าจะลงOSใหม่ แล้วครับ..ดู มันมึนๆ ครับ.เกรงว่า เด๋ยวอัพก็เป็น อย่างเดิมอีก....????.....มีใครเป็นมะครับ????

aircadet46's picture
59
posts

10.6.8

อาการแบบที่ จขกท.แจ้งยังไม่เจอนะครับ มีก็แต่บางโปรแกรมเช่น Capture NX ปิดตัวเอง (เด้ง) อันนี้ยังหาทางแก้อยู่เหมือนกันครับ

#1
Hikizumi's picture
619
posts

เดอิดาระ

เติม รายละเอียดนิดนึง ครับ จอมันจะสว่าง ขั้นมา เวลาที่มัน สลีป ครับ..ผม ฟังFMใว้ แล้ว ปิด แสงหล้าจอ...ปรกติ สลีป จะมีไฟ วูบวาบ..แต่ ตอนนี้กลายเป็น จอสว่างแทน...โปรแกรม ที่ เปิด แล้ว มี ชิ้นงานเก่าก่อนอัพเดต คือ Cinema4D..อย่างอื่น ยังไม่ได้ สังเกตุ ครับ..บาร์ หาย จะเปิดตอนที่เปิดเครื่องใหม่ บาง ครั้ง...Chrome ก็ เข้า Google.co.th ไม่ได้ครับ จะเข้าเป็นGoogle ธรรมดา..ไม่มี สี แดง ใน ค้นหา...ก็ ไม่มีใคร เป้น ผมว่า วันนี้ ลง ใหม่และ..รู้ สึก ไช้ไป นานๆ มันจะเอ๋อ ขึ้นเรื่อยๆ อ่าครับ??..ถาใครมีอาการแบบนี้ บอกด้วยนะครับ..เผื่อ.จะแก้ได้ครับ มีความสุข

#2
guidestick's picture
15
posts

ของผมอัพมาอยู่ดีๆใน  app

ของผมอัพมาอยู่ดีๆใน  app store มี Angry Birdsขึ้นมาให้อัพเฉยๆเลยทั้งๆที่เกมก็ยังไม่มี แล้วก็ไม่เคยโหลดด้วย งงจริงๆ

#3
pannatatm's picture
5
posts

Lion ไม่เป็นก็พอ

รอเดือนหน้า ถ้า Lion เป็นก็เล่นมัน 10.6.7 ไปแทนดีกว่า

#4
Hikizumi's picture
619
posts

เดอิดาระ

ลง ใหม่ เรียบร้อยครับ..ไช้เวลาไป 1ชม..ก่าๆ แล้วเอามา อัพเดต.....เป็น 10.6.8 เหมือนเดิม และ ครับ...ปรากฎว่า..!!! มันไม่ สลีป หมือนเดิม ครับ จอ สว่าง ขึ้นมาเองเหมือนเดิม..(อ้ากกกกกกกกก!!!!~)....ไม่มีใครเป็นเลยหลอครับ...จอ มันไม่ดับเลยอ่าครับ ทิ้งใว้ ตั้งนานแล้วอ่่า....หรือ ต้อง ตั้งค่า อะไร ใหม่นะครับ เด๋ยวผมลองดู ครับ.ได้ผลยังไง เด๋ยวมารายงาน ครับ

#5
m2captain's picture
26
posts

เจอแบบนี้ ปล่อยไว้ก่อนดีก่า

แบบนี้ผมปล่อยไว้ก่อนดีก่า มือไหม่อยู่ด้วย เดะไปไม่เป็น T T

#6
tee_987@hotmail.com's picture
117
posts

ลองแล้วครับ

ขนาด 200 กว่า MB แปปเดียวเสร็จ ไม่มีปัญหาไรเลย

#7
Hikizumi's picture
619
posts

เดอิดาระ

ที่ เป็นทุกคน น่าจะ..ปิดหน้าจอ แล้วสว่างเอง น่ะครับ ลอง ปิดแสงหน้าจอ..แล้วรอ จนมัน Sleep มันจะสว่าง เอง จริงๆ ครับ ส่วนโปรแกรม อื่น ..อาจจะ เป็น บางคนที่ เป็น ครับ... ทำใจ ยอมรับมันและครับ..แค่ลดเวลา ให้มัน Sleep เร็ว ขี้น.แล้วไมปิดแสงจอ ก็ok พอทำใจ ครับ.. T-T

#8
polo's picture
28
posts

จริง

ผมก้อเป็น...

#9
theerapong's picture
171
posts

ปกติดี ไม่พบปัญหาครับ

ปกติดี ไม่พบปัญหาครับ

#10