10.7.1 ออกแล้วจ้า

toffyman's picture
31
posts

ตามหัวข้อเลยครับ ท่านใดที่ใช้ osx แมวใหญ่ ตามไปอัพเดทกันเลยครับ
The 10.7.1 update is recommended for all users running OS X Lion and includes general operating system fixes that enhance the stability and compatibility of your Mac, including fixes that:

  • Address an issue that may cause the system to become unresponsive when playing a video in Safari
  • Resolve an issue that may cause system audio to stop working when using HDMI or optical audio out
  • Improve the reliability of Wi-Fi connections
  • Resolve an issue that prevents transfer of your data, settings, and compatible applications to a new Mac running OS X Lion
kornp's picture
4
posts

ออกมาก็เท่านั้น

ออกมาก็เท่านั้น ไม่เห้นแก้ปัญหาอื่นๆเลย

#1
pippo's picture
2469
posts

ไม่ทราบว่่่า

ปัญหาอื่นๆ ที่ว่าเช่นอะไรบ้างครับ ช่วยบอกเป็นวิทยาทานหน่อยครับ

#2
Adariw's picture
269
posts

เอ่อ..เห็นเค้าบอกมาว่า

... โดยหลักๆ ก็จะเป็นการแก้ปัญหาย่อยๆ ต่างๆ อาทิเช่นแก้ปัญหาที่เครื่องชอบค้างตอนเล่นไฟล์วิดีโอบน Safari, แก้ปัญหาความไม่สเถียรตอนเชื่อมต่อ Wi-Fi และอื่นๆ

ปล. แอบตามข่าวเงียบๆ เพราะยังใช้แมวหิมะอยู่เลย หมดกัน 2

#3
theerapong's picture
171
posts

ปัญหาเรื่องมองไม่เห้น

ปัญหาเรื่องมองไม่เห้น bootcamp patition ของ windows ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
ลองแล้วเรียบร้อย

#4
pippo's picture
2469
posts

โชคดีครับ

ผมอัพแล้ว ยังคงไม่เห็น BootCamp ใน Startup Disk เหมือนเดิม

#5
theerapong's picture
171
posts

อ้าวจริงเหรอครับ

อ้าวจริงเหรอครับ ผมนึกว่าเขาแก้ไขมาแล้ว ชักยังไงๆ แล้วสิ

#6
ikok's picture
10285
posts

ไม่่่่ครับ

จากรายการแก้ไขใน 10.7.1 ไม่มีการระบุเกี่ยวข้องกับปัญหาของ Boot Camp ครับ

#7
zzero_orezz's picture
221
posts

zero

Lion พร้อมรับการอัพเดตแรกกับ OS X 10.7.1

เป็นเวลาเพียงไม่ถึงเดือน หลังจากที่ปล่อยระบบปฏิบัติการ Lion ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ส่งตัวอัพเดตแรกออกมาอัพเกรดความสามารถแล้ว

โดยในซอฟท์แวร์อัพเดตที่ถูกส่งออกมาเมื่อบ่ายวานนี้ จะมีโค้ดว่า OS X 10.7.1 ซึ่งจะเข้าแก้ไขจุดบกพร่องที่มีในรุ่นเริ่มต้น อาทิ แก้ปัญหาที่อาจทำให้ระบบเกิดอาการไม่ตอบสนองเมื่อทำการเล่นไฟล์วีดีโอผ่านทางบราวน์เซอร์ Safari, มีการแก้ไขปัญหาที่อาจก่อให้เกิดระบบเสียงหยุดทำงานเมื่อใช้การเชื่อมต่อ HDMI หรือ ช่องต่อเอ้าท์พุทออดิโอออบติคัล, ปรับปรุงความน่าเชื่อถือของการเชื่อมต่อ Wi-Fi และแก้ไขปัญหาที่ป้องกันไม่ให้มีการถ่ายโอนข้อมูล, การตั้งค่า และการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นอื่นในคอมพิวเตอร์ Mac ใหม่ที่รัน OS X Lion โดยซอฟท์แวร์ดังกล่าวถูกนำเสนอออกมาใน 2 เวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน โดยในเวอร์ชั่นแรก สำหรับผู้ใช้ทั่วไป ส่วนอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ MacBook Air และ Mac Mini รุ่นใหม่ ซึ่งจะมีการเพิ่มการอัพเดตในส่วนของ 3 ปัญหา ดังนี้ แก้ไขปัญหา MacBook Air มีการบูทเครื่องเมื่อมีการเชื่อมต่อกับ MagSafe Adapter, แก้ปัญหาที่ก่อให้เกิดหน้าจอแสดงผลมีการกระพริบเป็นระยะๆบน MacBook Air และสุดท้าย แก้ปัญหาที่เป็นสาเหตุของช่องเสียบ SD card ใน Mac mini ที่ทำงานด้วยความเร็วที่ลดลงเมื่อใช้งานกับ SD และ SDHC สำหรับผู้ที่มองหาคุณสมบัติใหม่ในเวอร์ชั่นปรับปรุงนี้ อาจจะต้องรอคอยกันไปอีกซักระยะหนึ่ง ซึ่งรวมถึงการรวมเอาระบบปฏิบัติการ Mac OS X กับ iCloud บริการกลุ่มก้อนเมฆที่ใช้จัดเก็บข้อมูลผ่านทางเซิร์ฟเวอร์ของแอปเปิ้ล เข้ามาไว้ด้วยกัน โดยทีมนักพัฒนาเผย เวอร์ชั่นเบต้าต่อไป หรือ Mac OS X 10.7.2 กำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบเมื่อสัปดาห์ล่าสุด
ที่มา pantip.com

#8