ใช้ Outlook ใน iMac ไม่ได้อ่ะค่ะ
37
posts
posts
By sinshinho on 09 Feb 12, 18:40
| Tags:
สวัสดีค่ะคือเพิ่งซื้อ iMac มาใหม่ได้สองเดือนค่ะ
ที่นี้ก็พิมพ์อีเว้นอะไรลงไปเซฟไว้ใน Outlook อ่ะค่ะ
ตอนพิมพ์ก็พิมพ์ได้ปกตินะคะ
แต่พอกดเซฟแล้วไม่มีอีเว้นโชว์ขึ้นในปฏิธินเลยค่ะ
ทำอย่างไรดีคะ
- Login to post comments
Navigation
Relevant Content
Who's Online
There are currently 0 users and 1 guest online.
posts
แก้ขัด
event add บน ical ก็ได้ครับ
posts
เรื่องตัว Outlook เนี่ย
เรื่องตัว Outlook เนี่ย ผมไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่นะครับ ปกติถ้าเป็นใน Office ผม จะใช้ Microsoft Entourage มากกว่า แต่ก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับ Calendar เหมือนกันคือ ไม่สามารถเพิ่มหรือลบ Calendar (บางที) และรวมไปถึงไม่สามารถ invite หรือ share ให้คนอื่นได้ด้วย
ผมแก้โดยการให้อีกเครื่องที่ใช้ windows เป็นตัว add calendar แทน หรือให้ user ไปใช้งานบน ical แทนครับ
posts
ขอบคุณมากค่ะ
ตอนนี้ใช้ได้แล้วไม่มีปัญหาค่ะ ยกไปที่ iStudio มาเลยค่ะ (หนักมากอ่ะT^T)