ใช้ Outlook ใน iMac ไม่ได้อ่ะค่ะ

sinshinho's picture
37
posts

สวัสดีค่ะคือเพิ่งซื้อ iMac มาใหม่ได้สองเดือนค่ะ
ที่นี้ก็พิมพ์อีเว้นอะไรลงไปเซฟไว้ใน Outlook อ่ะค่ะ
ตอนพิมพ์ก็พิมพ์ได้ปกตินะคะ
แต่พอกดเซฟแล้วไม่มีอีเว้นโชว์ขึ้นในปฏิธินเลยค่ะ
ทำอย่างไรดีคะ

minemind's picture
3876
posts

แก้ขัด

event add บน ical ก็ได้ครับ

#1
minemind's picture
3876
posts

เรื่องตัว Outlook เนี่ย

เรื่องตัว Outlook เนี่ย ผมไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่นะครับ ปกติถ้าเป็นใน Office ผม จะใช้ Microsoft Entourage มากกว่า แต่ก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับ Calendar เหมือนกันคือ ไม่สามารถเพิ่มหรือลบ Calendar (บางที) และรวมไปถึงไม่สามารถ invite หรือ share ให้คนอื่นได้ด้วย

ผมแก้โดยการให้อีกเครื่องที่ใช้ windows เป็นตัว add calendar แทน หรือให้ user ไปใช้งานบน ical แทนครับ

#2
sinshinho's picture
37
posts

ขอบคุณมากค่ะ

ตอนนี้ใช้ได้แล้วไม่มีปัญหาค่ะ ยกไปที่ iStudio มาเลยค่ะ (หนักมากอ่ะT^T)

#3