MAC Care สาขาเชียงใหม่ กับการบริการยอดแย่
posts
ได้นำ adaptor พร้อมสายชาร์าตเข้าเคลมกับ mac care สาขากาดสวนแก้ว เชียงใหม่
ตั้งแต่วันที่ 13 เดือน ตุลา เพราะสายชำรุด ผ่านไปสองอาทิตย์ยังไม่ได้ข่าว ต้องโทรถามเป็นระยะ
ไม่เคยแจ้งลูกค้าเลย พออังคารที่ผ่านมามีธุระต้องไปต่างจังหวัด และเช้าก็ได้โทรไปถามแล้วว่า
จะได้ของเครลมได้ไหม คำตอบคือ ได้ แต่เมื่อไหร่นั้นไม่ได้คำตอบ
วันนี้ 16:45 พนัดงงานโทรมาว่าของที่เคลมไว้ส่วมาแล้วให้ไปรับ
แต่ไม่สามารถไปรับได้ พนักงานบอกว่าหากไม่มารับในสองวันจะต้องส่งสินค้าคืน
อยากเปลี่ยนต้องเคลมใหม่
มีกติกาห่วย ๆ แบบนี้อยู่ด้วยเหรอครับ
แล้วทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบจะได้ลางานรอรับของอย่างเดียวไม่ต้องทำมาหากิน (กรูประชด)
แทนที่จะติดตามสถานะของของที่ส่งมาเป็นระยะ และแจ้งลูกค้าด้วย
จะได้คาดการณ์ได้ว่าจะมาถึงวันไหน รับได้วันไหน
บริการแบบนี้แย่มาก ๆ ครับ เปลี่ยนเชื่อไปดีกว่าไหม เป็น MAc ไม่ Care จะเหมาสมกว่านะ กับบริการ
ที่สุดแสนจะประทับใจ
- Login to post comments
posts
อดทนไว้ครับ
อดทนไว้ครับ
นึกถึงอัตถประโยชน์ ของเครื่องไว้ สบายใจไม่เครียดครับ
posts
จดจำชื่อพนักงาน แล้วโทรเข้า
จดจำชื่อพนักงาน แล้วโทรเข้า hot line thailand apple store เพื่อร้องเรียนได้คับ
ในกรณีที่มีปัญหาเช่นการส่งสินค้าเคลม หรือการรับสินค้า เค้าจะติดต่อประสานงานให้
posts
ขอบคุณทุกท่านครับ
ขอบคุณทุกท่านครับ
posts
..
ผมก็เคยเอาเข้านะครับ เคยเอาเข้า 2 รอบ รอบแรกเปลี่ยน HDD กับ adapter รอบที่ 2 เปลี่ยนบอร์ดใหม่ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ สงสัยท่านเจอคนแย่
posts
ครั้งแรกที่ผมไปก็บริการ ok
ครั้งแรกที่ผมไปก็บริการ ok ครับ แต่คราวนี้แย่มาก
posts
วันนี้ไปเคลมอีกรอบ
วันนี้ไปเคลมอีกรอบ ดันบอกว่าต้องใช้เครื่อง
case นี้ ปัญหาเดิม รู้อยู่แล้ว ยัง ต้อง run อีกรอบ
อืม มันไม่แคร์จริง ๆ
เดี๋ยวจะจองเวรให้ที่สุด
posts
ส่งเรื่อง ร้องเรียนไปที่
ส่งเรื่อง ร้องเรียนไปที่ apple singapore แล้วครับ
ไม่รู้จะเกิดผลอะไรหรือไม่ แต่ขอทำตามสิทธิ์ที่พึงมี