สอบถาามเรื่อง Apple Care ครับ
399
posts
posts
By Cybernet on 24 Oct 09, 18:07
| Tags:
พอดีอ่านรายละเอียดแล้วยังงงๆอยู่เล็กน้อยในหลายๆประเด็นครับ ขอเรียนถามผู้รู้ด้วยครับ
1. Apple Care ถ้าจะซื้อเพิ่มจะต้องซื้อก่อนหมดอายุในปีแรกเท่านั้นใช่มั้ยครับ แล้วมีกำหนดมั้ยครับว่าต้องก่อนหมด 1 เดือน 3 เดือนอะไรแบบนี้ครับ
2.การบริการมี 2 ส่วนคือ การซ่อมกับการให้บริการทางโทรศัพท์ เห็นว่าการให้บริการทางโทรศัพท์มีอายุ 90 วัน ถ้าเกิดเราซื้อ Apple care ตอนหลัง 90 วันไปแล้ว บริการทางโทรศัพท์จะขยายไปเป็น 3 ปีเหมือนซ่อมเครืองหรือเปล่าครับ
3.เราสามารถซื้อ Apple care ไปเรื่อยๆได้มั้ยครับ แบบพอครบ 3 ปีแล้วก็ซื้อต่ออีกประมาณนั้นครับ
- Login to post comments
Navigation
Relevant Content
หัวข้อที่(อาจจะ)เกี่ยวข้อง
Who's Online
There are currently 0 users and 1 guest online.
posts
ตอบครับ
ตามที่ผมเข้าใจนะครับ
ใช่ครับ ซื้อก่อน 1 ปีแรกจะหมดครับ (นับจากวันที่ซื้อในใบเสร็จ) ที่ไม่มีกำหนดว่าต้องซื้อล่วงหน้าอย่างน้อยกี่วันก่อนหมดประกันปีแรกครับ .. แต่ส่วนใหญ่แล้วจะลืมกัน หรือไม่ก็ซื้อเอาวันท้าย ๆ หรือมีอะไรให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ถ้าเอาแน่นอน ซื้อล่วงหน้าหลาย ๆ วันหรือหลาย ๆ สัปาดาห์ไปเลยครับ
บริการทางโทรศัพท์น่าจะเป็นบริการสำหรับผู้ที่อยู่ใน US ไม่ก็ Canada นะครับ (ไม่แน่ใจนะ แต่คิดว่าเป็นประมาณเฉพาะภูมิภาค ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งได้นะครับ)
ไม่ได้ครับ ซื้อได้ครั้งเดียวครับ
posts
ขอบคุณคุณ ikok มากครับ
ขอบคุณคุณ ikok มากครับ ตอนนี้เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ กำลังเก็บตังค์ซื้อ Apple Care อยู่ครับ คงประมาณ 3 เดือน แหะๆๆ
posts
Telephone Support
2.การบริการมี 2 ส่วนคือ การซ่อมกับการให้บริการทางโทรศัพท์ เห็นว่าการให้บริการทางโทรศัพท์มีอายุ 90 วัน ถ้าเกิดเราซื้อ Apple care ตอนหลัง 90 วันไปแล้ว บริการทางโทรศัพท์จะขยายไปเป็น 3 ปีเหมือนซ่อมเครืองหรือเปล่าครับ
ขยายเป็น3ปีเหมือนกันค่ะค่ะ ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ
http://www.apple.com/support/products/proplan.html
ส่วนว่าจะเฉพาะUSA/Canadaรึเปล่าเนี่ย
ขอเดาว่า ประเทศไทยน่าจะร่วมด้วยนะคะ
จากที่เข้าapple online store ของประเทศไทย หน้านี้น่ะค่ะ
http://store.apple.com/th/browse/home/shop_mac/family/macbook_pro?mco=MT...
ด้านล่างจะมีรูปtime lineของapple careให้ดูค่ะ ^_^
posts
ขอบคุณครับ
ที่เป็น US/Canada นี่รู้สึกจะเป็น Onsite Service ครับ ผมเข้าไปอ่านมาอีกทีนึงแล้ว =)
posts
เสริมค่ะ
จากการอ่านคร่าวๆในterms&conditionsของทางasia
เค้าบอกว่า สามารถหาเบอร์โทรศัพท์ได้จากguideค่ะ
เลยไปอ่านคร่าวๆในguideมีเบอร์โทรประเทศไทยนะคะ
ตามนี้ค่ะ
Thailand:
02-681-2081
Monday – Friday 9:00 am – 5:00 pm Thailand time zone*
posts
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
posts
ขอเสริมน่ะครับ
คุณ iKOK เข้าใจได้ถูกต้องแล้วครับ ขอเพิ่มเติมบางส่วนครับ
1.ในเรื่องของการสงทะเบียน น่ะครับ ต้องลงทะเบียนให้ทันก่อนวันหมดประกันน่ะครับ ไม่งั้นก็แย่ครับ
2.เรื่องการให้บริการทางโทรศัพท์น่ะครับตอนนี้ย้ายไปอยู่ที่สิงคโปร์แล้วครับแต่ก็ยังมีคนไทยรับสายน่ะครับ โทรฟรีครับ ส่วนเรื่องเบอโทรนั้นเดียวลองหาดูน่ะครับ
3.เรืองการ onsite service ก้มีเฉพาะรุ่นน่ะครับ
posts
ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ
เดี๋ยวผมเก็บกระทู้นี้เข้าห้อง how-to เลยดีกว่า มีประโยชน์มากมายสำหรับผู้ที่สนใจครับ =)
posts
ขอเสริมนิดครับ
เรื่องการบริการทางโทรศัพท์ จะขยายเป็น 1 ปีครับ ไม่ใช่ 3 ปีนะครับ
ส่วนเรื่องอื่นๆ ตามที่หลายๆ ท่านตอบเลยครับ
มีเรื่องเล่าอีกเล็กน้อยครับ Apple Care ที่เกาหลี ถูกกว่าครับ ประมาณ 5000 บาทครับ
ฝากเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อได้ครับ
posts
ไม่น่านะครับ...
Telephone Help Desk อายุคือ 3 ปีแน่นอนครับ ไม่ใช่ 1 ปีครับ
ผมใช้บริการอยู่ครับ...เครื่องเก่าผมปีที 3 แล้ว...เมื่อ 3 เดือนก่อนโทรไป ก็ TroubleShoot จนเสร็จครับ
แน่นอนครับว่าการบริการคือ
Phone Service 3 years
Manufacturing Warranty for 3 years
http://www.apple.com/support/products/proplan.html