pattricray's picture
89
posts

มีประสบการณ์ประทับใจมาเล่าให้ฟังครับ เพื่อน ๆ มีประสบการณ์​ของร้านที่เมืองไทยกันหรือเปล่า เมื่อวันเสาร์ที่แล้วที่ออฟฟิศผมสั่ง iMac เพิ่มมาสองเครื่อง แต่มาวันจันทร์​ออก รุ่นใหม่ซะงั้นมีการโทรไปถาม (ต่อว่าเล็กน้อยว่าจะออกรุ่นใหม่อีกไม่กี่วันทำไมไม่แจ้งก่อนสั่ง) วันนี้มาเอาเครื่องรุ่นใหม่มาเปลี่ยนให้เฉยเลย ไม่เสียตังค์ สักเซนต์ ประทับใจอีกครั้ง ครั้งแรก MacBookPro มา ได้สองอาทิตย์เครื่องมีปัญหา DVD rom เสียงดังเกิน โทรไปแจ้งเอาไปที่ร้านเค้าก็ให้เครื่องใหม่มาใช้ แล้วค่อยโทรมาบอกว่าเครื่องเก่าเป็นไร ... เหมือนเค้ารับประกันจริง ๆ แบร่..

ปล.ได้ iPod touch มา 2 เครื่องไว้แจกเด็ก อีก อ่ะ แน่นอน

Continental.max@gmail.com's picture
130
posts

ประเทศไทยไม่มี Apple Store

ประเทศไทยไม่มี Apple Store ท่าจะยาก

แต่ถ้าสั่งออนไลน์แล้วมีรุ่นใหม่ออก ขอเปลี่ยนรุ่นใหม่ได้นะครับ

#1
minemind's picture
3876
posts

+10

+10

#2
Xelloz's picture
117
posts

ิอย่างนี้ละครับ

ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตอนซื้อ Macbook pro จาก futureshop ที่แคนาดาแล้วอีกอาทิตย์กว่าก็ออกรุ่นใหม่มาผมเองก็หิ้วไปเปลี่ยนได้โดยที่ทางร้านไม่ได้ถามเหตุผลเลยซักคำ ทำให้ผมรู้สึกว่าดีเนาะที่ต่างประเทศเขาคุ้มครองผู้บริโภคกันอย่างจริงจัง ไม่เหมือนเมืองไทย

#3