ลุ้นแอปเปิลเปิดตัวสินค้าใหม่เดือนหน้า

Dj_Ekk's picture
96
posts

แอปเปิล (Apple) ดอดจองสถานที่ในซานฟรานซิสโก คาดใช้เป็นที่จัดงานประชุมครั้งใหญ่เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วงเดือน มกราคมที่จะถึงนี้

ผู้สื่อข่าวไฟแนนเชียลไทม์ส (Financial Times) รายงานความเคลื่อนไหวของแอปเปิลไว้บนบล็อกของตัวเอง โดยระบุว่าแอปเปิลได้ติดต่อขอเช่าศูนย์แสดงศิลปะ Yerba Buena Center ในซานฟรานซิสโก ลงวันจัดงานไว้วันที่ 26 มกราคม 2553 แม้แอปเปิลจะยังไม่ประกาศเหตุผลใดๆ แต่นักสังเกตการณ์นั้นวิเคราะห์ไปแล้วว่างานในวันนั้นจะมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แอปเปิลหมายมั่นส่งมาเพื่อเขย่าตลาด

ทั้งแอปเปิลและศูนย์ Yerba Buena Center ไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆต่อรายงานข่าวที่เกิดขึ้น

เมื่อ ไม่มีความเห็นอย่างเป็นทางการ จึงมีแต่ข่าวลือหนาหูบนโลกอินเทอร์เน็ต บ้างก็ว่าแอปเปิลอาจเปิดตัวคอมพิวเตอร์แทปเล็ตรุ่นใหม่ บ้างก็ว่าอาจจะเป็นการเปิดตัวไอโฟนหรือไอพ็อดรุ่นใหม่ที่มีหน้าจอใหญ่กว่า เดิม ทั้งหมดอ้างอิงจากรายงานข่าววงในที่ระบุว่า สตีฟ จ็อบส์ ซีอีโอแอปเปิลนั้น"ไฟเขียว"ผ่านดีไซน์คอมพิวเตอร์แทปเล็ตแล้ว มาผสมกับข่าวการสั่งซื้อหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และ 9 นิ้วจากผู้ผลิตไต้หวัน

รายงานของไฟแนนเชียลไทม์สไม่กล่าวถึงแนวโน้มการเปิดตัวแทปเล็ตในงาน นี้แม้แต่น้อย ซึ่งสอดคล้องกับนักวิเคราะห์ที่เคยระบุว่าแทปเล็ตจะสามารถเปิดตัวได้อย่าง น้อยช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือไม่ก็ไตรมาส 2 ขึ้นไป

แอปเปิลเคยใช้ศูนย์ Yerba Buena Center เป็นสถานที่เปิดตัวไอพ็อดรุ่นใหม่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา งานในครั้งนั้นมีความสำคัญมากในฐานะการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกของ ซีอีโอจ็อบส์หลังการเข้าผ่าตัด หลังข่าวนี้แพร่กระจาย มูลค่าหุ้นแอปเปิลเพิ่มขึ้น 0.9% ปิดที่ 202.10 เหรียญสหรัญ

ที่มา เว็บแมเนเจอร์

bibeeam's picture
19
posts

เสียด้ายจัง

วันนี้เพิ่งไปซื้อมาเอง

น่าจะรออีกซักหน่อย

ใจร้อนอยากได้

#1
Cybernet's picture
399
posts

เทคโนโลยีก็เป็นแบบนี้หละครับ

ถือว่าซื้อก่อนได้ใช้ก่อน

#2
sajiro's picture
1179
posts

ซื้อแล้วทำใจรอเลยครับผม

ทอปโดนมาสองรอบแล้ว T_T"

#3
Mixmerize's picture
1480
posts

ลุ้นๆๆ

เดายากเหมือนกันว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันแน่ แต่น่าจะเป็น Gadget ชัวร์ๆล่ะนะ ยิ้มปากกว้าง

#4